Loading

Blog

In decal logo lên khẩu trang đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

In decal logo lên khẩu trang đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ in decal logo lên khẩu trang đẹp, giá rẻ, lấy ngay, không bị bong tróc dành cho các doanh nghiệp mùa dịch covid 2021. Nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng vọt khiến các doanh nghiệp, cá nhân phải chủ động tự sản xuất khẩu trang. Đây cũng là dịp mà các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang bận rộn hơn bao giờ hết. In decal logo lên khẩu trang cũng là cách mà rất nhiều doanh nghiệp đang dùng đến để quảng cáo thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất.


In decal logo lên khẩu trang đẹp, giá rẻ tại Hà Nội


Sphinxcolors.com sử dụng máy in cắt decal từ Nhật Bản, vậy nên chất lượng cực đẹp. Bảo đảm bản in cắt sắc nét, tươi sáng, không bị bong tróc hay bay màu.


Giá in logo decal lên khẩu trang đẹp, nhanh, rẻ


Hiện nay có rất nhiều mẫu khẩu trang và nhu cầu in ấn cũng hoàn toàn khác biệt giữa mỗi khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi có những mức giá phù hợp nhất cho mọi người để quý khách tham khảo. Vui lòng gọi trực tiếp cho chúng tôi hoặc gửi file qua zalo, email,….để chúng tôi có báo giá chính xác và rẻ nhất.


In lên khẩu trang vải 1 logo nhỏ: giá từ 1.500đ – 10.000đ/cái


In decal lên khẩu trang vải 1 logo nhỉ + 1 dòng chữ quảng cáo hoặc sdt: phụ thuộc vào kích thước và chi tiết to hay bé.

Đơn vị cung cấp dịch vụ cắt bế decal gia công uy tín - giá rẻ tại Hà Nội


Hiện Tongkhodecdal Sphinx đang cung cấp dịch vụ in decal logo lên khẩu trang tại Hà Nội uy tín, chất lượng và giá vô cùng rẻ. Decal gia công bằng máy móc thiết bị hiện đại tiến nhất. Thế nên những hình cắt bế ra vô cùng sắc nét, rõ nét với kích thước và kiểu dáng nghìn con như một. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của decal, bởi sản phẩm chúng tôi cắt đạt chính xác trên từng mm.


In decal logo lên khẩu trang đẹp, giá rẻ tại Hà Nội


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí và nhu cầu mà khách hàng đề ra. 


Nếu quý khách đang có nhu cầu in decal logo lên khẩu trang tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty theo số hotline: 0934.092.247, hoặc qua kênh website: sphinxcolors.com hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/hotrogiacongdecal để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết


Hãy liên hệ với SPHINX  ngay để được tư vấn và báo giá in cắt decal chi tiết nhất qua địa chỉ sau:

 

  • VP Hà Nội: 108 Ngõ 1 Phố Đại Linh, Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
  • VP TPHCM: Số 54, Lô R, Khu 38HA, P.Tân Thới Nhất, Quận 12. TP HCM. 

 

Số điện thoại liên hệ tại đây:

 

- Miền Nam: 0942.653.987

 

- Miền Bắc: 0934.092.247