Loading

Blog

In hình decal lên áo giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

In hình decal lên áo giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

In hình decal lên áo thun ngày nay rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Bởi vì, decal rất bền và khi in cắt ra ép trực tiếp trên áo thì sản phẩm rất nét và bền màu.

Tại Sphinx chúng tôi đang nhận in gia công decal giá rẻ, từ số lượng 1 cái đến số lượng hàng vạn cái. In hình decal chuyển nhiệt ép áo giá rẻ lấy liền bằng máy in Nhật, decal in cao cấp. Dịch vụ in decal nhiệt ép áo thun, áo thể thao, quần áo đá bóng, đồng phục. Giá tốt, lấy liền, cắt bế hoàn chỉnh kèm decal định hình.

Tại sao nên in hình lên áo bằng decal?


Xu hướng chọn in hình decal lên áo được đa số khách hàng hiện nay ưa chuộng thay vì chọn in lụa hay in pet, in chuyển nhiệt. Vì màu sắc tươi sáng dễ dàng ép lên quần áo, phù hợp với đa số chất liệu vải cũng như không kén vải hay màu vải.

Hiện nay trên thế giới đối với các dòng hàng quần áo cao cấp, decal in chuyển nhiệt được ưa chuộng và được xem là đẳng cấp của sự xa xỉ, quý phái và sang trọng. Bởi độ bền, đẹp và sắc nét trong từng hình in của decal. Đặc biệt với những hình được in bằng decal rất phù hợp với thời trang của mọi lứa tuổi, làm bật lên hình ảnh với những thiết kế phong cách khác nhau.

In hình decal lên áo giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

Ngoài ra, công nghệ in ép decal chuyển nhiệt trên áo có ưu điểm là mang lại bản in đẹp, nhanh và rẻ hơn rất nhiều so với in lụa,... vì chỉ cần thiết kế rồi nhấn cắt, hoặc dùng máy in kỹ thuật số chuyên dụng để in và cắt trong khoảng thời gian rất ngắn.

Vì thế, decal đang là lựa chọn hàng đầu trong ngành may mặc  thay vì các công nghệ khác. Trong bài viết lần nay, Sphinx muốn giới thiệu đến quý khách hàng dòng Decal in 𝐔𝐒𝐄 𝐇𝐲𝐛𝐫𝐢𝐝 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞 cao cấp đang được các hãng thời trang trên thế giới tin dùng và lựa chọn cho những mẫu in của mình 

In Hình Bằng Decal 𝐔𝐒𝐄 𝐇𝐲𝐛𝐫𝐢𝐝 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞 lên áo sẽ đem lại cho bạn những lợi ích gì?


Đối với in hình decal lên áo, bạn có thể dùng nhiều màu để in đa sắc ở nhiệt độ 150 độ C trong thời gian 10-12 giây. Sử dụng giải pháp Print and Cut trong ngành kỹ thuật số, chúng tôi sẽ in kỹ thuật số lên bề mặt của decal theo hình bạn mong muốn.

In hình decal lên áo giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

Với sản phẩm decal in "𝐔𝐒𝐄 𝐇𝐲𝐛𝐫𝐢𝐝 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞" bạn có thể:


  • In hình theo ý tùy thích
  • In được nhiều màu trên 1 hình
  • Hình in sắc nét, chuẩn màu theo yêu cầu
  • Độ bền cao, càng phù hợp làm hàng shop

𝗖𝗵𝗮̂́𝘁 𝗹𝘂̛𝗼̛̣𝗻𝗴 𝘀𝗮̉𝗻 𝗽𝗵𝗮̂̉𝗺:


  • Decal in mềm, mỏng, mịn 
  • Màu sắc đẹp, bền màu
  • Kích thước, nội dung 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐢𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐚̂̉𝐧 𝟏𝟎𝟎% 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐟𝐢𝐥𝐞 
(𝑆𝑝ℎ𝑖𝑛𝑥 𝑠𝑒̃ 𝑏𝑎́𝑜 𝑔𝑖𝑎́ 𝑐𝑢̣ 𝑡ℎ𝑒̂̉ 𝑘ℎ𝑖 𝑏𝑎̣𝑛 đ𝑒̂̉ 𝑙𝑎̣𝑖 𝑠𝑜̂́ 𝑙𝑢̛𝑜̛̣𝑛𝑔, 𝑘𝑖́𝑐ℎ 𝑡ℎ𝑢̛𝑜̛́𝑐 ℎ𝑖̀𝑛ℎ 𝑖𝑛 )

Quy Trình In Hình Decal Chuyển Nhiệt Lên Áo Thun, Áo Thể Thao,...


Bước 1: Thiết kế bằng corel

Bạn cần thiết kế như cắt decal thông thường, thiết kế xong lấy các đường viền để cắt. Trường hợp dùng hình in có thể in bằng photoshop hoặc corel hoặc Ai.

Bước 2: In và cắt decal

In hình decal lên áo giá rẻ, lấy ngay tại Hà Nội

Bước 3: Ép lên áo

Bạn chỉ dùng một máy ép nhiệt kích thước A3 là có thể ép được hầu hết các loại áo thun. Trước khi ép nên khởi động máy, cài đặt đợi cho máy đủ nhiệt độ 150 độ C trong 12s.

Cuối cùng đặt hình in decal lên áo và tiến hành ép. Lưu ý: Ép xong nên để nguội decal rồi hay bóc lớp đế định hình đi nhé, để decal được bền hơn. 

Tại sao nên chọn in hình decal chuyển nhiệt lên áo tại Tongkhodecal Sphinx


Tongkhodecal Sphinx là nhà cung cấp decal chuyển nhiệt cũng như là đơn vị cung cấp dịch vụ in gia công decal giá rẻ tại Việt Nam. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm nên biết rõ chính xác loại vải nào thích hợp với loại decal nào. Không những thế, chúng tôi còn sử dụng bộ máy in cắt decal hiện đại hàng đầu của Nhật Bản chuyên nghiệp cùng lượng decal in nhiệt sẵn có.

Decal in chuyển nhiệt


Decal chuyển nhiệt chúng tôi luôn có sẵn. Các loại decal in PU và PVC giá rẻ đến cao cấp luôn sẵn trong cửa hàng. Có các loại decal in áo đặc biệt như: decal in áo hiệu ứng kim loại, decal in áo chống nhiễm màu,....

Đặc biệt, chúng tôi sử dụng decal in 𝐔𝐒𝐄 𝐇𝐲𝐛𝐫𝐢𝐝 𝐒𝐢𝐥𝐢𝐜𝐨𝐧𝐞 cao cấp chỉ dành riêng cho in gia công chứ không bán dòng decal này ra thị trường.

Máy in decal nhiệt


Máy in decal nhiệt chúng tôi sử dụng máy in chất lượng cao, như in offset để ra bản in sắc sảo, đẹp, không sọc ngang và không bạc màu.

Tham khảo video clip máy in decal tại Sphinx:

Máy cắt decal chuyển nhiệt


Máy cắt decal chuyển nhiệt chúng tôi sử dụng máy cắt decal Mimaki của Nhật Bản. Với dòng máy cắt decal cao cấp này giúp decal được cắt đẹp, sắc sảo, nhanh chóng và cực dễ lột, cả với những chi tiết in nhỏ nhất.


SPHINX Cam kết:


  • Sử dụng công nghệ in cắt DECAL hiện đại nhất
  • In được trên mọi chất liệu vải
  • Decal siêu mềm mịn, không nhăn, co giãn tốt
  • Độ bên cao và màu sắc cực kỳ sắc nét, sử dụng mực in chính hãng
  • Bảo hành hình in trên 1 năm
  • Cung cấp số lượng từ 1 hình đến số lượng lớn
  • Cam kết ra hàng đúng tiến độ
  • Hỗ trợ chỉnh sửa file cho khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề


Ngoài ra Sphinx còn cung cấp in hình decal phản quang bạc/ 7màu / kim tuyến/ decal cao thành ,.... cực đẹp. Giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường


HÃY tìm đến nơi 𝗨𝘆 𝗧𝗶́𝗻 - có 𝗧𝗵𝘂̛𝗼̛𝗻𝗴 𝗛𝗶𝗲̣̂𝘂, bán lâu năm ,có địa chỉ rõ ràng, khách đặt thường xuyên , nhiều phản hồi của khách đã sử dụng! 


Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 𝟎𝟗𝟕𝟔.𝟖𝟐𝟐.𝟐𝟒𝟕 hoặc truy cập website: https://sphinxcolors.com/

Xin chân thành cảm ơn!