Loading

Blog

In hình decal phản quang lên áo giá rẻ tại Hà Nội

In hình decal phản quang lên áo giá rẻ tại Hà Nội

In hình decal phản quang lên áo đem lại sự độc đáo, khác lạ và nổi bật hơn và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Tongkhodecal Sphinx với công nghệ in ấn hiện đại, kinh nghiệm lâu năm, luôn nỗ lực để đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng. 


Decal Nhiệt Phản Quang Là Gì?


Decal nhiệt phản quang là một dạng decal ép nhiệt. Điểm khác biệt của loại này so với dòng decal ép nhiệt thông thường là nó có khả năng phát sáng nếu gặp phản xạ ánh sáng.




Decal phản quang cũng có cấu tạo tương tự như decal nhiệt thông thường. Tuy nhiên loại decal phản quang là loại chuyên biệt. Loại này có chứa các hạt phản quang phân bố đồng đều.  Nếu khi ta chiếu đèn hoặc ánh sáng vào decal (sau khi ép) sẽ phát sáng. Điều này dễ nhận thấy nhất vào ban đêm. Vậy nên khi in hình decal phản quang lên áo, sẽ làm cho những hình in sáng và nổi bật hơn.


Ứng Dụng Rộng Rãi Khi In Hình Decal Phản Quang


Với đặc tính bắt sáng nhanh, loại decal ép nhiệt này rất được ưa chuộng trên thị trường. Đặc biệt tính ứng dụng cao:


In hình logo decal phản quang lên áo: Rất nhiều khách hàng lựa chọn in logo phản quang trên áo, đặc biệt các dòng áo thể thao, áo thun, áo bảo hộ lao động… Bởi khách hàng sử dụng áo này có tần suất mặc áo vào buổi tối khá cao. Do đó, sử dụng áo in hình logo phản quang rất hợp lý.




In hình logo decal phản quang lên mũ nón: Để tạo cá tính cho sản phẩm, đây là một sự lựa chọn khá thú vị. Đặc biệt là dòng sản phẩm cho giới trẻ.


In hình decal phản quang lên túi xách, Balo: Vẫn là hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, các sản phẩm này dễ dàng thu hút khách hàng hơn các sản phẩm thông thường.




Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm có thể sử dụng decal phản quang: tất, khăn, đồ sơ sinh…


Xưởng Gia Công In Hình Decal Phản Quang lên Áo Rẻ Đẹp Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội


Tongkhodecal Sphinx là một trong những đơn vị tiên phong nhận gia công in decal lên áo giá rẻ tại miền Bắc. Để in hình decal phản quang lên áo chất lượng đòi hỏi chi phí, trình độ kỹ thuật cao. Việc này nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng.


SPHINX với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ  PHÙ HỢP nhất. Bởi trước khi bắt tay vào sản xuất thành phẩm cho khách hàng, chúng tôi sẽ ngồi lại tìm ra những giải pháp tối ưu và phù hợp nhất với dòng sản phẩm của bạn.


Hơn 1000 khách hàng trên toàn quốc khi đến với SPHINX đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ in gia công decal chất lượng này.  Khách hàng của SPHINX có mặt khắp mọi nơi, từ miền Bắc Trung Nam và hướng tới xuất khẩu khắp khu vực Châu Á.


Công Nghệ: SPHINX đang sử dụng  cộng nghệ máy móc hiện đại, tiến tiến nhất thị trường để cho ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhiều loại đơn hàng từ bé đến lớn. Ngoài ra, chúng tôi luôn bảo hành, bảo dưỡng máy định kỳ nhằm tăng tuổi thọ máy cũng như đem lại hiệu quả sản xuất cao nhất.


Đội ngũ nhân viên: SPHINX ưu tiên nhân tố con người, toàn bộ kỹ thuật viên công được tuyển chọn từ những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi thường xuyên tổ chức training định kỳ cho kỹ thuật viên với chuyên gia đầu ngành để nâng cao tay nghề.


Quy Trình Đặt In Hình Decal Phản Quang Lên Áo Giá Rẻ, Chất Lượng Tại Sphinx


Bước 1: Sphinx tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vấn, hỗ trợ, đưa ra giải pháp in phù hợp với sản phẩm của khách hàng.


Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua fanpage: https://www.facebook.com/tongkhodecalsphinx hoặc zalo: 𝟎𝟗𝟕𝟔.𝟖𝟐𝟐.𝟐𝟒𝟕


Bước 2: Yêu cầu gửi file hình in và chốt file thiết kế với khách hàng


Bước 3: Sphinx tiến hành in cắt decal trên hệ thống máy móc hiện đại


Bước 4: Hoàn thiện thành phẩm và giao hàng cho khách hàng


SPHINX chuyên nhận in gia công decal các loại - in cắt logo, hình, chữ, số decal lên áo, đảm bảo hàng chất lượng cao, giá rẻ.


Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 𝟎𝟗𝟕𝟔.𝟖𝟐𝟐.𝟐𝟒𝟕 hoặc truy cập website: https://sphinxcolors.com/

Xin chân thành cảm ơn!