Loading

Blog

In logo decal lên áo giá rẻ tại Hà Nội

In logo decal lên áo giá rẻ tại Hà Nội

In logo decal lên áo tại Tongkhodecal Sphinx sẽ đảm bảo về chất lượng, màu sắc, giá cả. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn, hệ thống máy móc hiện đại, SPHINX sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ in logo lên áo tốt nhất.


In Logo Decal Lên Áo Là Gì?


In logo decal lên áo là hình thức in ấn tạo hình theo yêu cầu trên một vị trí nhất định trên áo hoặc trên vải. Thông thường vị trí in logo sẽ ở thân trước của áo ở vị trí ngực áo. Cũng có một số nhãn hàng lựa chọn in logo lên áo phía mặt lưng.


Tùy thuộc vào chiến lược marketing của từng nhãn hàng, dù ở vị trí nào thì mục đích cuối cùng cũng là nhằm quảng bá thương hiệu đến gần và nhiều khách hàng hơn.


Logo in áo có thể chứa đựng hình ảnh, chữ hoặc cả hai yếu tố trên. Logo được tạo nên với nhiều ý nghĩa thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng, chính là biểu trưng cho nhãn hàng hoặc đơn vị chủ sở hữu.


Ý Nghĩa Của In Logo Decal Lên Áo Trong Doanh Nghiệp


  • Tăng độ chuyên nghiệp cho sản phẩm của nhãn hàng
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm
  • Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm
  • Giúp doanh nghiệp truyền đạt thông tin, khẩu hiệu đến khách hàng


Lưu Ý Khi In Logo Lên Áo Bạn Cần Biết


- Hình ảnh logo phải rõ ràng sắc nét


- In logo thông thường sẽ bao gồm logo, chữ hoặc cả hai. 


- Chọn vị trí in logo decal lên áo phù hợp với sản phẩm. Chúng ta nên chọn vị trí bắt mắt, người đối diện dễ nhìn thấy. VD như trên ngực áo,...


- Nên chọn kích thước logo cân xứng với kích thước áo. Không nên sử dụng logo quá to hoặc quá bé


- Trao đổi yêu cầu cụ thể, rõ ràng với nhân viên SPHINX để chọn được phương án in thống nhất.


- Trước khi in hãy gửi file thiết kế (Core, Ai,..) cho chúng tôi. Thiết kế rõ ràng, chuẩn màu sắc, kích thước. Trong trường hợp khách hàng chỉ có hình ảnh, chưa có thiết kế Sphinx sẽ Thiết Kế logo in áo hỗ trợ hoặc tìm mua bản thiết kế logo sẵn giúp khách hàng.


- Trong trường hợp, quý khách còn cân nhắc về vấn đề in decal logo lên áo có thực sự tốt hay không hoặc chất lượng sản phẩm có đạt hay không? quý khách có thể liên hệ SPHINX để được test thử decal trước khi in. Chúng tôi sẽ in hình theo yêu cầu của khách hàng và gửi mẫu miễn phí về tận nhà. Giúp quý khách hàng xem chất lượng sản phẩm trước, sau đó hãy quyết định có nên in decal bên chúng tôi hay không. 


Top 5 Đơn Vị Gia Công In Logo Decal lên Áo Giá Rẻ Tại Hà Nội


Tongkhodecal Sphinx là một trong những đơn vị tiên phong nhận gia công in decal lên áo giá rẻ tại miền Bắc. Để in được những hình logo decal chất lượng đòi hỏi chi phí, trình độ kỹ thuật cao. Việc này nhằm đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng.


SPHINX với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ  PHÙ HỢP nhất. Bởi trước khi bắt tay vào sản xuất thành phẩm cho khách hàng, chúng tôi sẽ ngồi lại tìm ra những giải pháp tối ưu và phù hợp nhất với dòng sản phẩm của bạn.


Hơn 1000 khách hàng trên toàn quốc khi đến với SPHINX đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ in gia công decal chất lượng này.  Khách hàng của SPHINX có mặt khắp mọi nơi, từ miền Bắc Trung Nam và hướng tới xuất khẩu khắp khu vực Châu Á.


Công Nghệ: SPHINX đang sử dụng  cộng nghệ máy móc hiện đại, tiến tiến nhất thị trường để cho ra sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được nhiều loại đơn hàng từ bé đến lớn. Ngoài ra, chúng tôi luôn bảo hành, bảo dưỡng máy định kỳ nhằm tăng tuổi thọ máy cũng như đem lại hiệu quả sản xuất cao nhất.


Đội ngũ nhân viên: SPHINX ưu tiên nhân tố con người, toàn bộ kỹ thuật viên công được tuyển chọn từ những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi thường xuyên tổ chức training định kỳ cho kỹ thuật viên với chuyên gia đầu ngành để nâng cao tay nghề.


Quy Trình Đặt In Decal Logo Lên Áo Giá Rẻ Tại Sphinx


Bước 1: Sphinx tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và tư vấn, hỗ trợ, đưa ra giải pháp in phù hợp với sản phẩm của khách hàng.


Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua fanpage: https://www.facebook.com/tongkhodecalsphinx hoặc zalo: 𝟎𝟗𝟕𝟔.𝟖𝟐𝟐.𝟐𝟒𝟕


Bước 2: Yêu cầu gửi file hình in và chốt file thiết kế với khách hàng


Bước 3: Sphinx tiến hành in cắt decal trên hệ thống máy móc hiện đại


Bước 4: Hoàn thiện thành phẩm và giao hàng cho khách hàng


SPHINX chuyên nhận in gia công decal các loại - in logo decal lên áo, đảm bảo hàng chất lượng cao, giá rẻ.


Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 𝟎𝟗𝟕𝟔.𝟖𝟐𝟐.𝟐𝟒𝟕 hoặc truy cập website: https://sphinxcolors.com/

Xin chân thành cảm ơn!