Loading

Blog

Dịch vụ in decal giá rẻ - In decal lấy liền cực nhanh

Dịch vụ in decal giá rẻ - In decal lấy liền cực nhanh

In decal giá rẻ, lấy ngay, hình in cực đẹp  tại Tongkhodecal Sphinx. Chúng tôi là đơn vị in gia công lâu năm, với kinh nghiệm gần 10 hoạt động trong ngành cung cấp nguyên vật liệu in chuyển nhiệt, chúng tôi biết đâu là sẩn phẩm tốt nhất dành cho khách hàng khi in lên quần áo. Với những bản in ấn đẹp, sắc nét, bền màu.

Tại sao nên chọn in decal gái rẻ tại Tongkhodecal Sphinx

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành in ấn, chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng dịch vụ in decal giá rẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Tongkhodecal Sphinx có hệ thống máy in Mimaki của Nhật bản chất lượng, tốc độ cao, cho ra những bản in cực nét. Về nguyên vật liệu, chúng tôi sử dụng các loại decal chất lượng có độ ổn định cao, keo dính tốt, có cán màng. Mực in chúng tôi sử dụng dòng mực in chính hãng, chống phai màu, nên quý khách sử dụng lâu dài mà không lo bản in bay màu.


Ngoài máy in và decal chuyển nhiệt, thì chúng tôi còn sử dụng máy cắt chuyên dụng đời mới cho sản phẩm cắt bế đep, chuẩn, sắc nét.


Giá In Rẻ - In Nhanh – Giao Hàng Nhanh Chóng là thế mạnh của công ty chúng tôi.


In decal giá rẻ lấy liền với chất lượng cực đẹp


Với bộ máy in decal đời mới nhất, Tongkhodecal Sphunx có thể đáp ứng đơn hàng từ số lượng 1 vài cái cho đến hàng trăm nghìn cái mỗi ngày. Chuyện một ngày chúng tôi sử dụng từ vài mét decal đến hàng ngàn mét mỗi ngày là bình thường. Sử dụng công nghệ in tiên tiến, giúp bản in luôn rõ, đẹp, sawsxc nét và không bị trường hợp sọc ngang. Mực in ra khô ngay, tránh decal bị nhòe màu và giúp bền màu hơn. Với công nghệ đầu phun hiện đại chống tắc đầu phun và tự khắc phục tắc mực giúp bản in luôn đẹp.


Hệ thông gia công sau in với dàn máy cán màng tốc độ cao và dàn máy cắt bế chuyên nghiệp cũng góp phần mang lại hiệu quả cao.


In lấy liền – Chất lượng đẹp – In giá rẻ đó là những gì mà chúng tôi mang đem đến cho khách hàng


Giá in decal giá rẻ tại Tongkhodecal Sphinx


Giá in decal tại Tongkhodecal Sphinx là 180/m . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi hoặc gửi file qua zalo, email,.. để chúng tôi báo giá chính xác và rẻ nhất.


Đơn vị cung cấp dịch vụ in decal uy tín - giá rẻ tại Hà Nội


Hiện Tongkhodecdal Sphinx đang cung cấp dịch vụ in decal giá rẻ tại Hà Nội uy tín, chất lượng. Decal gia công bằng máy móc thiết bị hiện đại tiến nhất. Thế nên những hình cắt bế ra vô cùng sắc nét, rõ nét với kích thước và kiểu dáng nghìn con như một. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của decal, bởi sản phẩm chúng tôi cắt đạt chính xác trên từng mm.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí và nhu cầu mà khách hàng đề ra. 


Nếu quý khách đang có nhu cầu in decal giá rẻ tại Hà Nội, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty theo số hotline: 0934.092.247, hoặc qua kênh website: sphinxcolors.com hoặc truy cập fanpage: https://www.facebook.com/hotrogiacongdecal để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết


Hãy liên hệ với SPHINX  ngay để được tư vấn và báo giá in cắt decal chi tiết nhất qua địa chỉ sau:

 

  • VP Hà Nội: 108 Ngõ 1 Phố Đại Linh, Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội. 
  • VP TPHCM: Số 54, Lô R, Khu 38HA, P.Tân Thới Nhất, Quận 12. TP HCM. 

 

Số điện thoại liên hệ tại đây:

 

- Miền Nam: 0942.653.987

 

- Miền Bắc: 0934.092.247